Giá gỗ nguyên liệu nhập khẩu 2019 tăng hay giảm so với năm 2018?

Giá gỗ nguyên liệu nhập khẩu 2019 thay đổi liên tục theo những biến động của thị trường. Nếu bạn không quan tâm và cập nhật những thông tin mới thì rủi ro khi mua gỗ là rất cao.

Ngày đăng: 11-12-2018

2,057 lượt xem

gỗ sồi trắng - white oak
 

GIÁ GỖ NGUYÊN LIỆU NHẬP KHẨU 2019 KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM HIỂU NHƯ BẠN NGHĨ

 
Giá gỗ nguyên liệu không chỉ lệ thuộc vào chất lượng gỗ mà còn phụ thuộc vào các chính sách kinh doanh của nhà cung cấp và phân phối gỗ Mỹ.
 
Giá bán gỗ Óc Chó (Walnut) xẻ sấy hay giá gỗ Tần Bì xẻ sấy nhập khẩu không khó để tìm hiểu. Các nhà phân phối hiểu rõ băn khoăn này của khách hàng nên rất chú trọng cập nhật những thông tin mới nhất để hỗ trợ các chủ xưởng.
 
Bạn có thể đến các nhà cung cấp gỗ xẻ tại TpHCM, Bình Dương hoặc nhà cung cấp gỗ xẻ tại Đồng Nai để tìm hiểu giá gỗ và nhiều thông tin quan trọng khác nữa. Nhưng bạn lưu ý là chỉ nên đến những công ty uy tín, có nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.
 
Nhưng trên cả nước có hàng nghìn điểm bán gỗ, làm sao để biết được đâu mới là nơi cung cấp gỗ uy tín, đâu không phải cơ sở uy tín cũng là cả một vấn đề. Nếu bạn chưa biết nên đến đâu thì gỗ Phương Nam là một ví dụ tuyệt vời bạn đừng vội bỏ qua.
 
gỗ oak xẻ thanh
 
GIÁ GỖ NGUYÊN LIỆU NHẬP KHẨU TĂNG HAY GIẢM?
 
Theo thông tin từ nhiều nhà cung cấp gỗ nguyên liệu thì giá gỗ nhập khẩu tiếp tục có xu hướng tăng. Hầu hết các loại gỗ cứng được nhập khẩu từ Mỹ hay Châu Âu đều tăng 10-15%.
 
Trong đó, tăng mạnh nhất là các loại gỗ gỗ Sồi trắng tự nhiên, gỗ Thông,... Nguyên nhân là do nhu cầu nhập khẩu các dòng gỗ này trên Thế giới đang tăng mạnh.
 
Vì vậy, bạn hãy đến những địa chỉ cung cấp gỗ uy tín để mua được dòng gỗ có chất lượng đạt chuẩn với mức giá chính xác nhất nhé!
 
Bạn hãy kết ngay với gỗ Phương Nam để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí cách thức đặt hàng. Công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp báo giá gỗ nguyên liệu nhập khẩu 2019 hấp dẫn cho bạn ngay hôm nay.
 
============
 
Gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn nguyên liệu thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào.
 
Công Ty Gỗ Phương Nam
- Trụ Sở: Tầng 1, Tòa Nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Q.1. Tp.HCM
- VPGD: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Kho: 1/615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0312216188 - Fax: 08 22203750
- Hostline: 1900 6712 - 0938 170 688 (24/7)
- Email: PhuongTuyen@GoPhuongNam.com
 
 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT