Thực hư gỗ sồi (gỗ oak) nhập khẩu giá rẻ 2016

Được biết đến là dòng gỗ nhập khẩu chất lượng cao, gỗ Sồi (gỗ oak) nguyên liệu đang là xu hướng chọn lựa hàng đầu của những nhà thiết kế nội thất khó tính. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp bán gỗ Sồi giá rẻ. Nhưng liệu giá gỗ Sồi 2016 được nhiều người đưa ra có tương ứng với tính chất đặc biệt của loại gỗ quý hiếm này hay không thì còn nhiều vấn đề phải bàn tới.

Ngày đăng: 24-01-2016

2,631 lượt xem

Với đặc điểm màu vàng sáng, có vân gỗ tự nhiên độc lạ, những thiết kế từ gỗ Sồi nguyên liệu tạo cảm giác hài hòa, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại. Vì lí do này, gỗ Sồi thanh, gỗ Sồi tròn luôn đứng đầu danh sách tìm kiếm của những nhà buôn gỗ sành sỏi.

gỗ sồi xẻ thanh

Gỗ sồi xẻ thanh

Gỗ Sồi gồm hai loại, gỗ Sồi trắng (white oak) có cấu trúc vân đẹp, rất cứng và nặng. Gỗ Sồi trắng xẻ sấy có khả năng kháng sâu mọt rất tốt, không thấm chất bảo quản nên rất an toàn cho người sử dụng. White oak có khả năng chịu lực lớn, rất thích hợp với những thiết kế ngoài trời, đóng thuyền, làm thùng đựng rượu,…Nhiều hũ rượu lâu năm có sức quyến rũ kỳ lạ cũng chính nhờ sự tác động của mùi hương từ thùng đựng rượu làm bằng gỗ Sồi tạo nên.

Về độ cứng, gỗ Sồi đỏ (Red oak) tương đương với gỗ Sồi trắng (White oak). Tuy nhiên, với khả năng dễ uốn cong, chịu được sức ép, Red oak thường được lựa chọn nhiều hơn trong các thiết kế phức tạp: gỗ trạm kiến trúc, gỗ trạm ngoại thất,… với những đường nét trạm trổ tinh tế, uốn lượn.

gỗ sồi nguyên kiện nhập khẩu

Gỗ sồi nguyên kiện nhập khẩu

Nói về giá cả, trong thị trường gỗ nói chung, giá gỗ Sồi luôn ở top đầu. Tuy vậy, nhờ sự hợp tác lâu năm và bền vững từ các đối tác cung cấp gỗ Sồi châu Âu, gỗ Sồi Mỹ, Công ty TNHH TM XNK Gỗ Phương Nam được cho là địa điểm bán gỗ Sồi giá rẻ và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Do mua được gỗ Sồi giá rẻ tận gốc từ phía đối tác, Gỗ Phương Nam được biết đến là công ty gỗ Sồi luôn cập nhật giá gỗ Sồi 2016 mới, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm nguyên liệu: gỗ Sồi xẻ sấy, gỗ Sồi thanh, gỗ Sồi tròn,…

bàn gỗ sồi nguyên liệu

Bàn gỗ sồi nguyên liệu

Hiện nay, Công ty TNHH TM XNK Gỗ Phương Nam đang là một trong những công ty hàng đầu tại thị trường gỗ Sồi miền nam nói chung, thị trường gỗ Sồi Bình Dương nói riêng.

Lựa chọn được nguồn nguyên liệu gỗ Sồi chất lượng, giá rẻ là tiêu chí hàng đầu của nhà thiết kế cũng như gia chủ, người tiêu dùng. Gỗ Phương Nam tự hào đã và đang làm được những điều mà những người yêu thích gỗ Sồi cần tới.
Với bản lĩnh luôn cố gắng để tốt hơn, Gỗ Phương Nam hân hạnh được đồng hành cùng những thiết kế trường tồn cùng thời gian.

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT