Gỗ sồi Mỹ là tiêu chuẩn cho các tác phẩm đầu những năm 1900

Ít người biết rằng vào đầu những năm 1900, giá gỗ Sồi Mỹ đã rất được quan tâm vì dòng gỗ này được xem là tiêu chuẩn để tạo ra những sản phẩm điêu khắc đẹp mắt, bền lâu.

Ngày đăng: 21-11-2016

1,969 lượt xem

Có một lịch sử phát triển lâu đời, gỗ Sồi Mỹ đã khiến người dùng yêu thích vì những đặc điểm mới mẻ, khác biệt.
Hoạt động bán gỗ Sồi Mỹ đã diễn ra sôi nổi từ đầu những năm 1900

Nhờ có cấu trúc “dạng chai”, gỗ Sồi trắng Mỹ không thấm nước nên được dùng làm boong tàu, vật liệu đóng thuyền ,thùng đựng rượu, thùng đựng thực phẩm,…từ rất sớm.

Riêng vỏ gỗ Sồi (Oak) còn được đun lấy nước và uống như một loại trà. Nhờ hàm lượng chất tanin có trong gỗ Sồi nhập khẩu có khả năng kháng khuẩn, làm săn da rất tốt.

Ngoài ra, với đặc trưng dễ uốn cong bằng hơi nước, kháng sâu tự nhiên vượt trội, gỗ Sồi trắng còn rất bền nên có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

kiện gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu 4/4"=25.4mm

Các thông tin giá bán gỗ Sồi trắng Mỹ đã trở thành nhu cầu tìm kiếm từ cách đây hàng nghìn năm

Hình thức của gỗ Sồi bắc Mỹ có gì ấn tượng?

Với những đặc điểm nổi bật kể trên, theo bạn gỗ Sồi thuộc nhóm mấy? Là nhóm gỗ thứ VII, gỗ Sồi xẻ sấy sở hữu những dát gỗ hẹp, màu sáng, gần như trắng. Tâm gỗ có màu sáng đến gần như tối dạng nâu sẫm.

Được biết, gỗ Sồi Châu Âu và Sồi trắng Mỹ khô khá chậm so với những loại gỗ nguyên liệu khác. Tuy nhiên, giá 1 khối gỗ Sồi khá phải chăng và phù hợp với nhu cầu người dùng nên vẫn rất được ưa chuộng hiện nay.

gỗ sồi trắng (white oak) Mỹ xẻ sấy

Gỗ Phương Nam sẽ giúp bạn biết gỗ Sồi bao nhiêu một khối là phải chăng nhất hiện nay

Là công ty gỗ Sồi (gỗ Oak) Bình Dương uy tín nhất hiện nay, Gỗ Phương Nam đang sở hữu những sản phẩm nguyên liệu chất lượng, nguyên đai,nguyên kiện. Nếu muốn tìm hiểu gỗ Sồi giá m3 với mức tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi sau khi đọc được tin này.

giá bán gỗ sồi (oak) Mỹ và Châu Âu chất lượng, giá đẹp

GoSoi.net

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT